Monday, October 1, 2018

Phong trào Giới Trẻ Thế Giới Vì Nhân Quyền kêu gọi biểu tình phản đối Trung Cộng tại Geneva

Tổ chức Phong Trào Giới Trẻ Thế Giới Vì Nhân Quyền vừa công bố lời kêu gọi biểu tình phản đối những vi phạm nhân quyền của Trung Cộng trước trụ sở Liên Hiệp Quốc tại Geneva, Thụy Sĩ vào đầu tháng 11 tới đây.
Thư mời tham gia biểu tình được gửi ra từ văn phòng của Luật sư Trần Kiều Ngọc, chủ tịch Phong Trào Giới Trẻ Thế Giới Vì Nhân Quyền có trụ sở tại Salisbury, tiểu bang Nam Úc. Cuộc biểu tình sẽ được tổ chức vào ngày 6 tháng 11 với quy mô quốc tế, có sự tham dự của nhiều tổ chức đấu tranh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.
Theo thư mời, cuộc biểu tình sẽ diễn ra ngay tại nơi và thời điểm hội đồng nhân quyền Liên Hiệp Quốc nhóm họp, để xem xét những vụ vi phạm nhân quyền của nhà cầm quyền cộng sản Bắc Kinh. Thư mời nêu rõ, trước sự cuồng vọng bành trướng của Bắc Kinh và những thảm họa mà Trung Cộng đã gây ra với lân bang, đặc biệt là với Việt Nam, người Việt ở khắp nơi không thể bỏ qua cơ hội lên án Trung Cộng trước thế giới.
Cuộc biểu tình này nhằm ngăn chận chủ nghĩa bành trướng bá quyền quốc tế cùng âm mưu thôn tính Việt Nam của Bắc Kinh, nhằm giáng trả lại những thiệt hại mà Trung Cộng đã gây ra cho đất nước và đồng bào Việt Nam.
Để biết thêm chi tiết tham gia cuộc biểu tình, quý đồng hương có thể liên lạc với một trong ba vị đại diện của Phong Trào Giới Trẻ Thế Giới Vì Nhân Quyền là ông Ngô Hoàng Phong ở Đức, nhạc sĩ Nam Lộc ở Hoa Kỳ, và ông Hoàng Minh Hùng ở Úc.
Huy Lam / SBTN

No comments:

Post a Comment