Thursday, March 2, 2017

Danh-sách Thầy Cô và ACE đã ghi danh và Hạn chót ghi danh tham dự hội-ngộ PBC 2017

Kính thưa Thầy Cô, ACE CHS, và Quý Thân Hữu,

Chỉ còn một tháng nữa là Hội-Ngộ Phan Bội Châu lần thứ 9, năm 2017.  Năm nay sẽ được tổ-chức ở Washington, D.C. trong 2 ngày: 1 và 2 tháng tư.

Thời tiết ở vùng thủ-đô trong dịp này rất đẹp, nắng ấm, màu tím magnolia, màu vàng forsythia, hồng phấn anh-đào, màu sắc lung linh trong gió nhẹ đầu xuân.  Vùng chung quanh Tidal Basin, National Mall, với những memorials lịch-sử, sẽ là thời gian đẹp nhất trong năm.

Phong cảnh hữu tình, Thầy Cô và CHS có dịp gặp gỡ nơi xứ lạ quê người...Hội-ngộ Phan Bội Châu đã được tổ-chức lần đầu tiên năm 2000, là một truyền thống mà chúng ta trân qúy, gìn giữ, ngõ hầu tiếp nối cho nhiều năm nữa.  Chúng ta hãnh diện đã xuất thân từ ngôi trường thân yêu Phan Bội Châu, sân trường ngập nắng, đường Nguyễn Hoàng xôn xao áo trắng ngày nào, quê-hương Phan-Thiết trong nỗi nhớ, hội-ngộ là dịp tìm về trong tình bằng hữu, nghĩa Thầy trò.

Thời gian qua đi rất nhanh, xin Thầy Cô, ACE CHS, và Quý Thân Hữu bỏ chút thời giờ ghi danh tham dự hội-ngộ.  Ban tổ chức đang cố gắng chu toàn trách nhiệm để cộng-đồng Phan Bội Châu có được một hội-ngộ như ý.

Để ghi danh tham dự hội-ngộ xin ACE gởi chi phiếu- $80 mỗi người- trả cho Nhu Linh Duong và gởi về:

Như Linh Dương

9777 Maple Trace Circle

Fairfax, VA 22032

BTC HN sẽ phải hạn-định thời hạn chót để ghi danh là hai tuần lễ trước hội-ngộ-March 20, 2017- vì đó là lúc phải thanh toán tiền cho nhà hàng (đêm dạ-tiệc).

Nhân thư này BTC HN xin đính kèm danh-sách Thầy Cô và ACE đã ghi danh (attachment).

 Hn gp li nhau tay bt mt mng trong ngày vui

                 Hi-Ng Phan Bi Châu

     Mùa hoa anh-đào, Washington, D.C., USA

                   April 01-02, 2017
 





No comments:

Post a Comment