Saturday, June 2, 2018

Tâm Thư của Liên Danh - TRÁCH NHIỆM- DH1


Kính Thưa Quý Thân Hữu, Quý Đồng Hương, Đặc biệt Quý Đồng Hương tại Miền Nam California,
Nhân nhiệm kỳ 3 năm (2015-2018) của Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam Cali chấm dứt kể từ ngày 30 tháng 4 năm nay, Một Ban Bầu Cử và Ban Giám Sát Bầu Cử đã được bầu ra, trong phiên họp khoáng đại cộng đồng ngày 24 tháng 3, để thực hiện cuộc bầu cử cho nhiệm kỳ 2018-2021.
Chúng tôi với hoài bão muốn ổn định sinh hoạt và phát triển sức mạnh cộng đồng nên đã tham gia ứng cử cộng đồng với Liên Danh Số 1, có tên TRÁCH NHIỆM. Chúng tôi đã tiên phong trong việc ứng cử và nộp đơn đầu tiên với BTC Bầu Cử ngày 2 tháng 5, chẳng bao lâu sau khi Ban Bầu Cử tuyên bố nhận đơn. Trong thời gian này, chúng tôi đã chuẩn bị khá chu đáo cho kế hoạch tương lai, để sẵn sàng tiến hành khi được đồng hương Nam Cali tín nhiệm trong vai trò Hội Đồng Đại Diện Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam Cali.
Tuy đã sẵn sàng nhưng chúng tôi vẫn chờ đợi để BTC Bầu Cử công bố chính thức về các Liên Danh Ứng Cử, theo lịch trình, vào ngày 1 tháng 6.  Hôm nay chúng tôi xin chân thành thông báo đến Quý Vị, chiến dịch tranh cử của Liên Danh Số 1-TRÁCH NHIỆM của chúng tôi chính thức phát động vào Hội Đồng Đại Diện Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam Cali.
Đính kèm là một số tài liệu giới thiệu về Liên Danh Số 1- TRÁCH NHIỆM. Mong Quý Vị bớt chút thời giờ, tìm hiểu chủ trương, lập trường và dự tính của Liên danh và tín nhiệm chúng tôi bằng là phiếu của Quý Vị.
Cần thêm chi tiết, xin quý vị đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi ở số 714-983-2622. Văn Phòng Tranh Cử của chúng tôi tọa lạc tại 7241 Westminster Blvd. Westminster, CA 92683. Quý vị cũng có thể ghé qua trang nhà của chúng tôi là www.liendanhtrachnhiem.info.
Rất đa tạ và chân thành cảm ơn Quý Vị,
Charlie Nguyễn Mạnh Chí
Thụ Ủy Liên Danh Số-1 TRÁCH NHIỆM.

No comments:

Post a Comment