Thursday, June 21, 2018

THÔNG BÁO SỐ 5

THÔNG BÁO SỐ 5
 Kính gởi quý Thầy, Cô và các anh chị cựu học sinh Phan Bội Châu Phan Thiết.
   Ban tổ chức chúng tôi xin thông báo:
        1. Hạn chót đóng tiền tham dự hội ngộ:
Để tạo điều kiện dễ dàng cho ban tổ chức, đề nghị quí anh chị nào đã ghi danh rồi mà chưa đóng tiền lệ phí xin vui lòng đóng  cho BTC hạn chót nhận được là ngày 30 tháng 6 năm 2018. Sau thời hạn này nếu chúng tôi không nhận được tiền thì coi như các cá nhân này đã tự ý từ chối không tham dự hội ngộ. BTC chúng tôi sẽ công bố danh sách tham dự chính thức sau ngày này. (Chúng tôi chỉ sắp xếp chổ cho những người có tên trong danh sách này, chúng tôi cũng xin từ chối viêc đến nơi đóng tiền tại chỗ.)
2. Xếp chỗ ngồi trong đêm dạ tiệc:
Ban tổ chức chúng tôi sẽ xếp chỗ ngồi theo từng liên lớp và nếu số người của liên lớp nhiều hay it hơn 1 bàn thì sẽ đươc xếp chung với số người lẻ của các liên lớp trên hay dưới 1 lớp. Tuy nhiên các anh chị nào muốn ngồi chung nhóm thân quen với nhau thì xin vui lòng thông báo trước cho ban tổ chức chúng tôi được biết trước ngày 30 tháng 6 để chúng tôi xếp chỗ theo yêu cầu của quý anh chị. (Thông báo trực tiếp cho Đào Hoa 408-207-8156 hoặc Ánh Tuyết 408-677-0303)
Sau khi chúng tôi đã xếp chỗ ngồi thì xin quý anh chị vui lòng ngồi đúng vị trí đã xếp để giúp ban tổ chức thực hiện đêm dạ tiệc hoàn mãn.
3. Du ngoạn ngày thứ Hai:
Ban tổ chức sẽ hợp đồng thuê xe Bus 40 chỗ ngồi để đưa Thầy, Cô và các anh chị đi du ngoạn vào ngày thứ hai ngày 9 tháng 7 khởi hành lúc 9 giờ 30 sáng tại Grand Century Mall (Paloma Coffee) thành phố San Jose đi qua các địa danh sau: Mystery Spot _ Monterey Beach_ Gilroy Premium Outlets và trở về trong ngày. Các tham dự viên chỉ trả lại tiền xe cho BTC 30 USD cho một người còn chi phí tham quan hoặc ăn uống mỗi cá nhân tự túc. (Số người ghi danh tham dự đã 34, chỉ còn 6 mà thôi.)
      TM/Ban Tổ Chức
    TTK Lê văn Lợi.

No comments:

Post a Comment